Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Hội người khuyết tật Đà Nẵng tập huấn "Xây dựng chiến lược và tầm nhìn DPO 2015 - 2020"

  • Thực hiện: Minh Trần
  • 29/05/2015
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 960

Để có thể phân tích một cách có hệ thống về tổ chức của mình, từ đó đưa ra một tổ hợp các mục tiêu chủ chốt nhằm giúp cho tổ chức đạt đến tầm nhìn của mình trong phạm vi các giá trị tiềm năng và nguồn lực sẵn có, từ ngày 26/5-29/5/2015, DPO Đã Nẵng tổ chức khóa tập huấn “Xây dựng chiến lược và tầm nhìn DPO 2015-2020” với sự hướng dẫn của thạc sĩ Huỳnh Thị Thanh Tuyền – Viện KTXH TP Cần Thơ.

Đến với khóa tập huấn, các anh chị đều nêu lên những ước mơ về việc xây dựng tổ chức Hội trong tương lai. Chị Nguyễn Thị Thu – Chủ nhiệm CLB phụ nữ khuyết tật chia sẻ: “Trước đây tôi tham gia vào Chi hội thanh niên khuyết tật chỉ muốn giao lưu chia sẻ với NKT, nhưng bây giờ hoài bão lớn hơn đó là lên tiếng bảo vệ NKT dựa trên quyền của NKT”.

“Chúng ta đã đi được 1/3 chặng đường, hy vọng 10 năm tới Hội NKT chúng ta từ trên xuống dưới hòa chung 1 lòng, trở thành 1 thể thống nhất để cùng nhau xây dựng Hội vững mạnh toàn diện” đó là chia sẻ của anh Phạm Sáu – Chủ tịch Hội NKT Q.Thanh Khê.

Lớn hơn nữa đó là ước mơ của anh Lê Ngọc Thưởng – Chủ tịch Hội NKT Q.Hải Châu: “Sau 5 năm nữa, DPO Đà Nẵng sẽ trở thành đầu mối để giải quyết các nhu cầu của người khuyết tật trên địa bàn thành phố”.

Từ những ước mơ trên, các anh chị đã biểu quyết thống nhất xây dựng tầm nhìn cho DPO Đà Nẵng trong tương lai: “Đến năm 2020, DPO Đà Nẵng trở thành tổ chức đầu mối và tham gia hiệu quả vào việc xây dựng xã hội hòa nhập cho NKT tại miền Trung”. Dẫu biết rằng trên chặng đường sắp tới còn nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm theo đuổi mục tiêu, các anh chị đều khẳng định DPO Đà Nẵng có thể làm được điều đó.

Hội Người khuyết tật Đà Nẵng


0 bình luận

Bình luận thêm