Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Thư chúc Tết Nhâm Dần - 2022

  • Thực hiện: Nguyệt Hà
  • 20/01/2022
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 3902

Thân gửi các quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè,

Thời khắc Tết Nguyên Đán – Nhâm Dần 2022 đang đến gần, Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) xin gửi những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến các quý đối tác, các nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè, những người luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Ra đời vào ngày 02/11/2011, năm 2021, ACDC chính thức tròn 10 năm hình thành và phát triển. Năm 2021 cũng là một năm nhiều khó khăn và thử thách không chỉ với cộng đồng người khuyết tật mà còn với toàn xã hội. Dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có hồi kết, những đợt giãn cách, hạn chế đi lại vẫn diễn ra thường xuyên ở nhiều tỉnh thành trên cả nước gây ra nhiều trở ngại. Vượt qua mọi rào cản và khó khăn, ACDC vẫn luôn nỗ lực và đạt được nhiều những thành công trong tiến trình hoàn thành mục tiêu chiến lược mới, trở thành tổ chức uy tín trong việc cải thiện chất lượng sống, thúc đẩy sự tham gia đầy đủ và hiệu quả của người khuyết tật và nhóm yếu thế.

Mười năm qua, ACDC đã phấn đấu không ngừng nghỉ và ghi những dấu ấn sáng tạo của mình trong sự nghiệp vì quyền và xã hội không rào cản của người khuyết tật tại Việt Nam trên mọi miền đất nước. Gần 38.000 lượt người được nâng cao nhận thức về người khuyết tật thông qua các hoạt động về vận động chính sách, sự kiện truyền thông v.v.. Trên 18.000 lượt người khuyết tật nhận được dịch vụ hỗ trợ do ACDC cung cấp trong các lĩnh vực như tư vấn pháp luật; mô hình nhà trung chuyển, giáo dục, sinh kế; công nghệ thông tin; v.v.. Mạng lưới người khuyết tật trên khắp cả nước cũng được tăng cường, các diễn đàn trao đổi chia sẻ kinh nghiệm được thực hiện thường xuyên, liên tục. Tính đến cuối năm 2021, ACDC đã thúc đẩy và hỗ trợ cho sự ra đời của hơn 10 tổ chức của người khuyết tật, hỗ trợ nâng cao năng lực và kết nối mạng lưới cho 23 Hội người khuyết tật cấp tỉnh trên toàn quốc.

Tập thể ACDC tại Văn phòng Hà Nội

Trong giai đoạn 10 năm tiếp theo, ACDC luôn kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế”. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý tưởng mới, tìm tòi và triển khai những sáng kiến mới nhằm phụng sự cộng đồng.

Năm mới đến, ACDC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ, đồng nghiệp và bạn bè đã luôn đồng hành và giúp đỡ trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng giai đoạn tới vẫn sẽ được tiếp tục cộng tác và đồng hành cùng quý vị vì một cuộc sống không rào cản, vì sự hòa nhập và sự khẳng định vị thế của người khuyết tật trong chặng đường phát triển của Việt Nam.

Chúc Quý vị có một cái Tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc và an nhiên bên người thân và gia đình! Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022!


0 bình luận

Bình luận thêm