Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Thư chúc Tết Quỹ Mão 2023

  • Thực hiện: ACDC
  • 10/01/2023
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 1098

Thân gửi các quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè,

Trong thời khắc thiêng liêng chào đón năm mới Quý Mão, Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) xin gửi tới Quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Với phương châm “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế”, ACDC đã và đang phấn đấu không ngừng trên con đường đã lựa chọn và sứ mệnh mà chúng tôi đảm nhận. Đó chính là cải thiện chất lượng sống, thúc đẩy sự tham gia đầy đủ và hiệu quả của người khuyết tật, nhóm yếu thế trong một xã hội không rào cản.

Năm 2022 tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, phát triển của ACDC bằng những dự án, những mô hình, những hoạt động đa dạng khác nhau. Tình cảm và những đánh giá cao của cộng đồng người khuyết , của các đơn vị đối tác là động lực thúc đẩy tất cả chúng tôi, từ Ban Lãnh đạo tới từng cán bộ nhân viên, tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng hành động.

Năm 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết hăng say để bước vào thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm mới. Chúng tôi hy vọng giai đoạn tới vẫn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các bạn, nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các bạn vì sự hòa nhập, vì cuộc sống độc lập và sự đóng góp tự tin hơn của người khuyết tật Việt Nam.

Kính chúc các đối tác, các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ, đồng nghiệp và bạn bè có những ngày Tết bình an, mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn và chúc mừng năm mới Quý Mão 2023


0 bình luận

Bình luận thêm