Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Thư chúc Tết Giáp Thìn - 2024

  • Thực hiện: ACDC
  • 31/01/2024
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 600

Thân gửi các quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè,

Năm cũ sắp qua – năm mới đang đến, thay mặt Ban Lãnh đạo Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (Viện ACDC), tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công đến tất cả quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè đã và đang ủng hộ chúng tôi trong năm qua.

Là thành viên tích cực trong mạng lưới các tổ chức của người khuyết tật Việt Nam, đồng thời với mong muốn là một trong những tổ chức tiên phong tại Việt Nam về vận động chính sách dành cho người khuyết tật, tập thể Viện ACDC đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng các chương trình, dự án và hoạt động hỗ trợ người khuyết tật.

Năm 2023, chúng tôi đã có những bước phát triển đáng kể, với hơn 5.500 lượt người được nâng cao nhận thức về người khuyết tật thông qua các hoạt động về vận động chính sách, sự kiện truyền thông... Gần 1.500 lượt người khuyết tật,gia đình người khuyết tật nhận được dịch vụ hỗ trợ do Viện ACDC cung cấp trong các lĩnh vực như tư vấn pháp luật; 10 mô hình được triển hỗ trợ người khuyết tật trong các lĩnh vực phục hồi chức năng, chăm sóc y tế, giáo dục, sinh kế, ... Mạng lưới người khuyết tật trên khắp cả nước cũng được tăng cường, các diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm được thực hiện thường xuyên…

Tiếp tục sứ mệnh “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế” cho người khuyết tật, trong năm 2024 tới đây, bằng cả trái tim và nhiệt huyết, chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành cùng người khuyết tật, đồng hành cùng các đơn vị xây dựng và thực thi chính sách cũng như tất cả các đối tác, cộng sự để cải thiện chất lượng sống, thúc đẩy sự tham gia đầy đủ và hiệu quả của người khuyết tật vì một xã hội hòa nhập và bình đẳng.

Chào đón xuân Giáp Thìn 2024, ACDC xin gửi lời tri ân tới toàn thể các đối tác, các nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng mình vững mạnh với những chương trình, hoạt động và sản phẩm chất lượng hơn cho sự hòa nhập, cho cuộc sống độc lập và sự đóng góp tự tin hơn của người khuyết tật Việt Nam trong chặng đường phát triển sắp tới. 

Một lần nữa, xin kính chúc tất cả một mùa xuân ấm áp, an lành, hạnh phúc và sum vầy bên những người yêu thương.

Trân trọng!


0 bình luận

Bình luận thêm