Tuyển Đơn vị thiết kế và sản xuất các sản phẩm truyền thông

8 Lượt xem
31/10/2025
ACDC
0

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU

Đơn vị thiết kế và sản xuất các sản phẩm truyền thông

  1. BỐI CẢNH

Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (viết tắt là ACDC) là một tổ chức phi chính phủ, đồng thời là tổ chức của người khuyết tật tại Việt Nam, đã và đang làm việc với các cơ quan chính phủ, người khuyết tật cũng như các tổ chức của họ để bảo vệ quyền của người khuyết tật và đảm bảo sự hòa nhập xã hội của người khuyết tật vào tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Dự án "Nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật tại tỉnh Quảng Trị" do Tổ chức Green Cross Switzerland (GCCH) tài trợ thông qua ACDC, được UBND tỉnh Quảng Trị phê duyệt theo quyết định số 1910/QĐ-UBND ngày 13 tháng 6 năm 2025. Dự án có mục tiêu tổng thể là nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, trong đó một trong những trọng tâm của dự án là những hoạt động nhằm hỗ trợ tâm lý và nâng đỡ tinh thần cho người khuyết tật và thành viên gia đình.

Nhằm hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3/12) và lan tỏa nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần, đồng thời tạo không gian kết nối, chia sẻ và khích lệ tinh thần cho người khuyết tật và cộng đồng, ACDC phối hợp với Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị dự kiến tổ chức sự kiện truyền thông có tên gọi “CHUYẾN TÀU KẾT NỐI  - Trao gửi bình an, vững vàng tâm trí” vào ngày 28/11/2025.

Để triển khai sự kiện này, ACDC có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị hoặc cá nhân có kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất các sản phẩm truyền thông sự kiện, đảm bảo thống nhất với ý tưởng tổng thể và thông điệp của chương trình.

  1. MỤC ĐÍCH GÓI TƯ VẤN
  • Thiết kế và sản xuất bộ sản phẩm truyền thông trực quan, sáng tạo và đồng bộ, phục vụ tổ chức sự kiện “Chuyến tàu Kết nối”.
  • Đảm bảo các sản phẩm truyền tải thông điệp về chăm sóc sức khỏe tâm thần một cách tích cực, dễ hiểu, thân thiện với người khuyết tật, đúng chuyên môn và cơ sở khoa học, tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức trong truyền thông về sức khỏe tâm thần.
  1. THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VÀ YÊU CẦU THIẾT KẾ
  1. Định hướng ý tưởng tổng thể
  • Thông điệp cốt lõi: “Chăm sóc sức khỏe tâm thần cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất, đó là hành trình mà mỗi cá nhân và cộng đồng cùng nhau vun đắp mỗi ngày.”
  • Hình tượng chủ đạo:
  • Hình ảnh chuyến tàu tượng trưng cho hành trình đồng hành, chuyển động và kết nối.
  • Các ga tàu là trạm dừng - nơi người tham gia được trải nghiệm, cảm nhận và chia sẻ cảm xúc.
  • Hành khách là mỗi người tham gia  - cùng trao gửi năng lượng tích cực, nuôi dưỡng tinh thần bền vững.
  • Phong cách, cảm xúc tổng thể:Thân thiện, tích cực, truyền cảm hứng, gần gũi và dễ hiểu với người khuyết tật.
  • Màu sắc chủ đạo: Nên tham khảo và sử dụng những xu hướng màu sắc đặc trưng được sử dụng phổ biến liên quan đến các chiến dịch truyền thông về sức khỏe tâm thần trên toàn cầu như: xanh lá cây, xanh lam, xanh dương nhạt, vàng ấm…, các màu sắc tĩnh, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, ấm áp, truyền cảm hứng. Tránh các màu quá trầm hoặc quá nóng/chói. Lưu ý hài hòa với bộ nhận diện của ACDC và nhà tài trợ.
  1. Danh mục sản phẩm dự kiến
  • Bao gồm, nhưng không giới hạn các sản phẩm sau đây:
  • Các sản phẩm vật lý tương tác:
  • Logo sự kiện và nhận diện tổng thể.
  • Backdrop chính, backdrop check-in.
  • Agenda chương trình
  • Thẻ lên tàu, thẻ hành lý ký gửi, thẻ biết ơn, thẻ cam kết.
  • Biển tên các Ga trải nghiệm và vật phẩm minh họa.
  • Các sản phẩm sáng tạo khác: Vòng quay kết nối, Vali ký gửi, Cây biết ơn, hashtag cầm tay, quà tặng.
  • Sản phẩm truyền thông số: ảnh sự kiện, video thô, video tổng kết sự kiện (highlight).
  • Tất cả các thiết kế cần đảm bảo đồng bộ phong cách, tông màu, logo và thông điệp.

(Chi tiết theo Phụ lục: Ý tưởng các sản phẩm truyền thông kèm theo TOR này.)

  1. NHIỆM VỤ CỦA ĐƠN VỊ TƯ VẤN
  • Thiết kế sáng tạo các sản phẩm truyền thông dựa trên định hướng ý tưởng và nội dung được cung cấp.
  • Phát triển phương án thiết kế/sản xuất khả thi, cân đối giữa chất lượng, thẩm mỹ và chi phí.
  • Tiếp thu và chỉnh sửa theo góp ý của ACDC để thống nhất mẫu cuối cùng trước khi in ấn/sản xuất.
  • Thực hiện in ấn, gia công, bàn giao sản phẩm đúng số lượng, chất lượng và tiến độ yêu cầu.
  • Phối hợp với ACDC trong việc ghi hình, chụp ảnh và dựng video truyền thông sự kiện.
  • Đảm bảo ngôn ngữ hòa nhập, tôn trọng, không định kiến, tuân thủ tiêu chuẩn đạo đức trong truyền thông về sức khỏe tâm thần và người khuyết tật trong tất cả sản phẩm truyền thông.
  1. THỜI GIAN THỰC HIỆN DỰ KIẾN

STT

Hoạt động

Thời gian dự kiến

I

Sản phẩm vật lý tương tác

1

Thiết kế bản thảo đầu tiên

Trước 13/11/2025

2

Bản hoàn thiện sau các lần chỉnh sửa

Trước ngày 19/11/2025

3

Hoàn thành sản xuất & bàn giao

Trước ngày 24/11/2025

II

Sản phẩm truyền thông số

1

Chụp ảnh sự kiện

28/11/2025

2

Quay video thô

28/11/2025

3

Dựng video tổng kết

10/12/2025

  1. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, thiết kế, tổ chức sự kiện.
  • Có kinh nghiệm thiết kế/sản xuất sản phẩm cho các tổ chức phi chính phủ hoặc dự án cộng đồng.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách dự án.
  1. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Các đơn vị quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bằng tiếng Việt, bao gồm:

  1. Thư bày tỏ quan tâm.
  2. Báo giá chi tiết, bao gồm toàn bộ chi phí thiết kế và sản xuất.
  3. Một số sản phẩm mẫu tương tự (nếu có)

Hạn nộp hồ sơ:

  • Hạn cuối nộp đề xuất: 07/11/2025
  • Địa chỉ gửi hồ sơ tư vấn và liên hệ:
    • Cán bộ liên hệ: Phạm Thị Thu Hà
    • Điện thoại: 024 66 75 39 46
    • Email: thuha@acdc.org.vn
    • Địa chỉ: Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng. Tầng 2, tòa B, Chung cư Hoành Sơn Complex (NOXH Bộ công an), ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân, Hà Nội.

Lưu ý:

  • ACDC sẽ chỉ liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu (trong thời gian 01 tuần kể từ khi thời gian gửi hồ sơ kết thúc).
  • ACDC tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả các đơn vị/cá nhân tham gia nộp hồ sơ. Chúng tôi hoan nghênh mọi đơn vị/cá nhân đủ điều kiện. Quy trình lựa chọn của ACDC tuân thủ các cam kết trong chính sách bảo vệ trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ … của tổ chức.

Thông tin chi tiết xem tại đây

0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá cả bạn về Tuyển Đơn vị thiết kế và sản xuất các sản phẩm truyền thông