Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Báo cáo thường niên 2019

Danh mục: Tài liệu | Ngày: 30/01/2020 | Download

Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) được thành lập ngày 02/11/2011 với sứ mệnh trở thành một tổ chức tiên phong trong việc tạo dựng môi trường sống tốt hơn cho người khuyết tật và nhóm yếu thế.

Trung tâm ACDC đã bước sang năm hoạt động thứ 8 và đã đi được một nửa chặng đường của chiến lược 2016 – 2025. Chúng tôi đã chứng kiến nhiều sự thay đổi và chuyển mình lớn của phong trào người khuyết tật cũng như nhận thức của cộng đồng trong hòa nhập khuyết tật. Đây là những tín hiệu tích cực ghi nhận những cố gắng của cộng đồng người khuyết tật và sự đóng góp của các tổ chức của và vì người khuyết tật, trong đó có Trung tâm ACDC. 

Với tôn chỉ “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế” cho người khuyết tật Việt Nam, trong năm 2019, Trung tâm ACDC đã triển khai những hoạt động đa dạng, những mô hình mới đã thực hiện nhằm hỗ trợ người khuyết tật được tiếp cận bình đẳng với các cơ hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người khuyết tật. Và hơn hết, những tình cảm, nghị lực, ý chí của người khuyết tật và cộng đồng đã trở thành động lực lớn nhất giúp ACDC vượt qua những khó khăn, thách thức để đồng hành cùng người khuyết tật, đồng hành cùng các đơn vị xây dựng và thực thi chính sách vì một thế giới “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Thay mặt toàn thể nhân viên của Trung tâm ACDC, tôi xin gửi lời tri ân đến cộng đồng người khuyết tật, các quý đối tác, nhà tài trợ và bạn bè. Khởi đầu một thập kỷ mới, hy vọng tất cả chúng ta sẽ vẫn tiếp tục vững bước cùng nhau để xây dựng một thập kỷ bình đẳng, tiến bộ và hòa nhập cho tất cả, hướng tới 17 mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của thế giới.

Trân trọng,

Nguyễn Thị Lan Anh
Giám đốc Trung tâm ACDC

----------------------------------------

Báo cáo thường niên 2019 chi tiết xem tại đây