Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Thư Chúc mừng năm mới 2017

  • Thực hiện: Minh Trần
  • 01/01/2017
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 852

Thân gửi các quý đối tác, nhà tài trợ và bạn bè,

Chào đón Xuân Đinh Dậu 2017, Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp và thân thiết nhất đến các quý đối tác, các nhà tài trợ và bạn bè, những người luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt một năm qua.

Năm 2016 là năm đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập và phát triển, kết thúc chiến lược 5 năm 2011 – 2016, mở đầu cho chiến lược mới. “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế” là khẩu hiệu và cũng là phương châm của ACDC trong giai đoạn 10 năm (2016 – 2025). Trong những năm tới, Trung tâm ACDC sẽ luôn là cầu nối tin cậy của các đối tác về các vấn đề liên quan đến người khuyết tật. Chúng tôi có một niềm tin vững chắc rằng người khuyết tật Việt Nam đã và đang dần dần tạo dựng được vị thế trong cộng đồng, trong xã hội. ACDC sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng người khuyết tật, đồng hành cùng các đơn vị xây dựng chính sách và thực thi chính sách vì quyền bình đẳng của người khuyết tật Việt Nam. 

Trung tâm ACDC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, các nhà tài trợ và bạn bè đã luôn đồng hành và giúp đỡ trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng giai đoạn tới vẫn sẽ được tiếp tục cộng tác và đồng hành cùng các bạn, vì một thế giới không rào cản, vì sự hòa nhập, vì cuộc sống độc lập và sự đóng góp tự tin hơn của người khuyết tật trong chặng đường phát triển sắp tới của Việt Nam. 

Chúc các quý tổ chức, các bạn và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn./.

T/M TRUNG TÂM

Giám đốc

Nguyễn Thị Lan Anh


0 bình luận

Bình luận thêm