Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Thư chúc Tết Tân Sửu - 2021

  • Thực hiện: admin
  • 31/01/2021
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 1104

Thân gửi các quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè,

Trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý và chuẩn bị chào đón năm mới Tân Sửu, Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) xin gửi lời chúc đến tất cả quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Gần mười năm qua, Viện nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) tiền thân là Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng đã phấn đấu không ngừng nghỉ và ghi những dấu ấn sáng tạo của mình trong sự nghiệp vì quyền và xã hội không rào cản của người khuyết tật tại Việt Nam trên mọi miền đất nước. Hơn 37.000 lượt người được nâng cao nhận thức về người khuyết tật thông qua các hoạt động về vận động chính sách, sự kiện truyền thông,... Trên 17.000 lượt người khuyết tật nhận được dịch vụ hỗ trợ do ACDC cung cấp trong các lĩnh vực như tư vấn pháp luật; mô hình nhà trung chuyển, giáo dục, sinh kế; công nghệ thông tin… Mạng lưới người khuyết tật trên khắp cả nước cũng được tăng cường, các diễn đàn trao đổi chia sẻ kinh nghiệm được thực hiện thường xuyên, liên tục. Sự ra đời của rất nhiều Hội, nhóm người khuyết tật thể hiện việc hỗ trợ hiệu quả của ACDC trong suốt một năm qua.

Năm 2020 chứng kiến những biến động lớn với rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng với sự nỗ lực, nhiệt huyết vì cộng đồng người khuyết tật, sự đoàn kết của các thành viên cùng sự đồng hành của quý đối tác, bạn bè và đồng nghiệp, ACDC vẫn kiên định sứ mệnh “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế” mà chúng tôi đã lựa chọn. Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19, ACDC cũng đã tiến hành hàng loạt các hoạt động hỗ trợ người khuyết tật ứng phó và vượt qua giai đoạn giãn cách xã hội.

Bước sang năm mới với hành trình mới, nhiệm vụ mới, ACDC cam kết vẫn luôn sẵn sàng đồng hành cùng người khuyết tật, đồng hành cùng các đơn vị xây dựng và thực thi chính sách cũng như tất cả các đối tác, cộng sự. Tất cả vì mục tiêu chung vì quyền bình đẳng, cải thiện chất lượng sống, thúc đẩy sự tham gia đầy đủ và hiệu quả của người khuyết tật và nhóm yếu thế trong một xã hội không rào cản.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, ACDC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, các nhà tài trợ và bạn bè đã luôn đồng hành và giúp đỡ trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng giai đoạn tới vẫn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các bạn, nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các bạn vì sự hòa nhập, vì cuộc sống độc lập và sự đóng góp tự tin hơn của người khuyết tật Việt Nam trong chặng đường phát triển sắp tới.

Chúc Quý đối tác, nhà tài trợ, đồng nghiệp và bạn bè năm mới MẠNH KHỎE – HẠNH PHÚC, AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.


0 bình luận

Bình luận thêm