Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Cô gái Việt giành giải Á hậu Điếc Quốc tế 2016

  • Thực hiện: Minh Trần
  • 09/07/2016
  • 0 Bình luận
  • Lượt xem: 1043

Bùi Thị Lan Anh – Hoa khôi Điếc Việt Nam đã giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Điếc Quốc tế 2016.

Ngày 9/7 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Điếc Quốc tế (Miss and Mister Deaf International 2016) đã được tổ chức ở Las Vegas, Mỹ. Đây là cuộc thi quy tụ các thí sinh khiếm thính tới từ 25 quốc gia trên thế giới.

Trải qua nhiều vòng thi như áo tắm, trang phục dạ hội, phỏng vấn, tài năng…, ban giám khảo đã chọn ra những gương mặt đẹp, được xướng tên cho các ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong đó, đại diện Việt Nam – hoa khôi Điếc Bùi Thị Lan Anh đã xuất sắc giành vương miện Á hậu 2. Người giành ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi là đại diện tới từ Ba Lan, trong khi đó, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mông Cổ.

Đây là lần thứ 2, Việt Nam cử đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Điếc Quốc tế. Dù mới tham gia nhưng cả hai lần, người đẹp Việt đều giành thứ hạng cao tại cuộc thi này. Năm ngoái, hoa khôi Điếc Việt Nam Thúy Đoan cũng được trao vương miện Á hậu 2.

Á hậu 2016 Bùi Thị Lan Anh sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc trong một gia đình có 3 chị em gái. Cô đang học tập và sinh sống ở Hà Nội. Lan Anh có làn da trắng, thân hình cân đối và các nét đẹp đậm chất Á Đông thu hút.

 

Bùi Thị Lan Anh được xướng tên là Á hậu Điếc Quốc tế 2016

 

Lan Anh nổi bật giữa bạn bè quốc tế.

 

co gai viet gianh giai a hau diec quoc te 2016 hinh anh 7

Cô sinh năm 1995, quê Vĩnh Phúc . 

co gai viet gianh giai a hau diec quoc te 2016 hinh anh 8

Lan Anh khi đăng quang Hoa khôi Điếc Việt Nam.

Người đẹp 21 tuổi chụp cùng Á hậu Điếc Quốc tế 2015 Thúy Đoan.

 

Dân Việt


0 bình luận

Bình luận thêm