Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Báo cáo thường niên 2020

Danh mục: Tài liệu | Ngày: 30/01/2021 | Download

Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) tiền thân là Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) là một tổ chức phi chính phủ địa phương ra đời năm 2011 làm việc vì và của người khuyết tật Việt Nam, hỗ trợ người khuyết tật và những nhóm yếu thế khác trong cộng đồng trên nhiều khía cạnh của cuộc sống. Gần mười năm qua, ACDC đã phấn đấu không ngừng nghỉ và ghi những dấu ấn sáng tạo của mình trong sự nghiệp vì quyền và xã hội không rào cản của người khuyết tật tại Việt Nam trên mọi miền đất nước. 

Năm 2020 chứng kiến những biến động lớn với rất nhiều khó khăn, thử thách không chỉ với Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Đây cũng là năm đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của ACDC khi thực hiện chiến lược mới giai đoạn 2020 - 2030 của Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng. Với sự nỗ lực, nhiệt huyết vì cộng đồng người khuyết tật, sự đoàn kết của các thành viên cùng sự đồng hành của quý đối tác, bạn bè và đồng nghiệp, chúng tôi vẫn kiên định sứ mệnh “Chia sẻ niềm tin, nâng cao vị thế” đã lựa chọn 5 năm trước và cũng là phương châm của ACDC cho giai đoạn 10 năm tiếp theo.

Chúng tôi hi vọng qua báo cáo thường niên này sẽ giúp cho quý vị có một cái nhìn toàn cảnh và hiểu hơn về các hoạt động ACDC đã thực hiện trong năm nay cũng như những giá trị chúng tôi đang hướng tới trong giai đoạn mới. 
Thay mặt ACDC, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Bộ ngành, các cơ quan ngang Bộ, UBND các tỉnh, các Sở, ban ngành, các tổ chức vì người khuyết tật, các tổ chức của người khuyết tật, các đơn vị tài trợ, các cơ quan báo chí truyền thông và bạn bè đồng nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ ACDC trong suốt chặng đường vừa qua. 

Chúng tôi hy vọng giai đoạn tới vẫn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các bạn, nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các bạn vì sự hòa nhập, vì cuộc sống độc lập và sự đóng góp tự tin hơn của người khuyết tật Việt Nam trong chặng đường phát triển sắp tới. 

Trân trọng,

Nguyễn Thị Lan Anh - Viện trưởng
Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC)

--------------------------------------------------------------

Báo cáo thường niên 2020 chi tiết xem tại đây