Chia sẻ niềm tin - Nâng cao vị thế

Bản tin Chính sách và Cuộc sống số 88, T10.2021

Danh mục: Chính sách và cuộc sống | Ngày: 01/11/2021 | Download

Bản tin Chính sách và Cuộc sống số 88 (10 - 2021) xin được gửi tới quý độc giả những thông tin cập nhật và ý nghĩa qua các chuyên mục quen thuộc như:

Thư ngỏ: ACDC sắp bước sang tuổi thứ 10 tròn trĩnh 02/11/2011 - 02/11/2021. Với 10 năm cho sự trưởng thành và phát triển, 10 năm cho sự tìm tòi, học hỏi, triển khai sáng kiến và gặt hái thành quả! Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chúng tôi qua lá thư ngỏ này.

Phân tích bình luận: Bàn về sự tương thích của Luật Sở hữu trí tuệ với Hiệp ước Marrakesh về vấn đề tiếp cận của người khuyết tật đến các ấn phẩm đã công bố.

Văn bản pháp luật: Những văn bản mới nhất liên quan đến người khuyết tật.

Câu chuyện pháp luật: Câu chuyện của một cô bé khuyết tật đã mất đi cha mẹ vì đại dịch Covid-19 và tình người, tình thân ở đó!

Câu chuyện thành công: Câu chuyện về hành trình vượt khó bản thân của cô gái “hạt tiêu” Lê Thị Sau, vượt qua những nghịch cảnh để nắm lấy cơ hội và tìm kiếm “mặt trời” của chính mình.

Nhật ký thực địa: Dòng hồi ức về một mùa mưa bão đã qua và những hi vọng để giúp những người khuyết tật vùng lũ vượt qua những thử thách của thiên tai khi một mùa mưa bão lại về.

Tư vấn pháp luật: Giải đáp những câu hỏi về pháp luật của người khuyết tật.

📩 Mọi ý kiến đóng góp cho bản tin, độc giả có thể gửi về địa chỉ email: e.newsletter@acdc.org.vn hoặc Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC), Phòng 903, Tòa nhà Dream Center Home, 11A, ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trân trọng!

Ban biên tập Bản tin ACDC

------------------------------------

Mời mọi người xem trong link đính kèm: Bản tin Chính sách và cuộc sống số 88 (T10.2021)